Những điều khoản sử dụng dưới đây được coi là điều kiện bắt buộc phải đọc trước và trong khi sử dụng hệ thống
Trainghiem.
Các điều kiện của chúng tôi có thể được cập nhật cho phù hợp với tình hình kinh doanh, nên việc bạn thao tác
trên trang web đồng nghĩa với việc bạn đã nắm bắt, chấp nhận và tuân thủ các điều khoản quy định.
Nguyên tắc chung
- Ứng dụng Trainghiem (sau đây gọi là “Trải Nghiệm”) do Công ty Cổ phần Weta là đơn vị chủ quản
và vận hành. Đối tác trên Ứng dụng Trải nghiệm là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động
thương mại hợp pháp được Trải nghiệm chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Ứng dụng
Trải nghiệm cung cấp.
- Bản quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch
trên Trainghiem với mục đích tạo ra một môi trường hoạt động đăng tải, quảng bá, giao dịch chương
trình, sản phẩm dịch vụ vui chơi giải trí trải nghiệm, giáo dục,... thông qua website thương mại điện
tử;
- Các tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên ứng dụng Trainghiem
có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung quy chế;
- Tất cả các nội dung trong bản quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.
Đối tác khi tham gia vào sàn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật
và nội dung quy chế của ứng dụng Trainghiem
- Dịch vụ tham gia giao dịch tại Trainghiem phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên
quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành.6.
Hoạt động đăng tải, quảng bá giao dịch chương trình, sản phẩm dịch vụ vui chơi giải trí trải nghiệm,
giáo dục,... thông qua ứng dụng Trainghiem phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo.
Quy định chung
- Tên Miền ứng dụng: do Công ty Cổ phần công nghệ mới Weta phát triển với tên miền
Ứng dụng là: Trainghiem.
- Định nghĩa chung: Trainghiem: cổng thông tin vui chơi và trải nghiệm giới thiệu, giao dịch các
thông tin, chương trình từ các đơn vị kinh doanh đến người dùng;
- Đơn vị kinh doanh – đối tác: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin chương
trình, ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên trang Ứng dụng Trải Nghiệm để tận hưởng các
dịch vụ, ưu đãi;
- Thành viên: là tổ chức/cá nhân đăng ký sử dụng trang Ứng dụng Trải nghiệm, bao gồm các đơn vị kinh
doanh và người dùng;
- Sản phẩm: là những chương trình trải nghiệm/ dịch vụ được đăng tải, giới thiệu, giao dịch trên website
TMĐT Trải nghiệm.
- Sở hữu trí tuệ: bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa đăng ký, quyền đối với
thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc
sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên.
Phạm vi dịch vụ
- Thông qua ứng dụng Trainghiem, chúng tôi cung cấp cho người dùng công cụ trực tuyến tiện lợi để tìm
kiếm, đặt vé tới các điểm trải nghiệm trên khắp đất nước Việt nam một cách thuận tiện và nhanh nhất.
Chúng tôi cũng đảm bảo mức giá cạnh tranh so với kênh bán hàng truyền thống hoặc các đại lí khác.
Người dùng cũng có thể đăng lên các đánh giá, cảm nhận của mình về các trải nghiệm và cơ sở vật chất,
cũng như phong cách và thái độ phục vụ của các đối tác cung cấp.
- Chúng tôi áp dụng các quy trình chuẩn, cần thận khi làm việc với đối tác để đưa thông tin lên trang web
này một cách chính xác, hiện thực nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp thông tin chưa được cập nhật theo
thời gian thực, chúng tôi mong muốn các bạn liên lạc theo đường dây nóng tới bộ phận chăm sóc khách hàng
của weta để chúng tôi nhanh chóng liên kết với các đối tác, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các bạn.
- Trang web của chúng tôi không đưa ra bất cứ tuyên bố, đánh giá chủ quan nào về các đối tác, chất lượng
dịch vụ của các đối tác tham gia hệ thống. Mọi đánh giá đều được tự động thu thập và phản ánh thông qua
bình luận của người dùng trên trang web.
- Chúng tôi cung cấp dịch vụ bình đẳng cho tất cả các đối tác và người dùng.
- Chúng tôi có quyền gỡ bỏ các dịch vụ của đối tác không đạt yêu cầu, hoặc bị nhiều người dùng chỉ trích
về chất lượng, phong cách phục vụ.
- Về cách thức di chuyển, tổ chức trò chơi, hướng dẫn viên cho đoàn, không thuộc phạm vi cung cấp của
chúng tôi. Sau khi nhận vé điện tử, việc kiểm tra vé, tổ chức trò chơi, hướng dẫn viên sẽ do đối tác
cung cấp trải nghiệm phụ trách.
- Chúng tôi có quyền xoá hoặc ẩn các đánh giá khiếm nhã, tục tĩu, vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam,
đồng thời có hình thức nhắc nhở, khoá hoặc xoá tài khoản của người dùng vi phạm nhiều lần.
Các thắc mắc khi sử dụng
- Với các thắc mắc về cách thức sử dụng hệ thống, cách thức đặt vé, đổi hoặc trả vé, vui lòng liên hệ với
đường dây nóng của Trainghiem / weta.vn để được tư vấn giải đáp.
- Với các thắc mắc về cách thức di chuyển cụ thể, thay đổi giờ giấc, nội dung cụ thể của trải nghiệm,
chúng tôi sẽ hướng người dùng liên hệ trực tiếp với đối tác cung cấp dịch vụ. Các đối tác có trách nhiệm
giải quyết các nội dung này cho người dùng.
Về bảo hiểm & an toàn
Chúng tôi làm việc với các đối tác để quy định các yêu cầu về bảo hiểm và an toàn cho người chơi trải nghiệm.
Đặc biệt với các trò mạo hiểm, các đối tác có trách nhiệm mua bảo hiểm cho người chơi.
Trong quá trình chơi, có vấn đề gì xảy ra, các bạn vui lòng liên hệ với người phụ trách bên đối tác cung cấp
trải nghiệm.
Về những điểm cần nhắc nhở về việc đảm bảo an toàn, các bạn cũng có thể phản ánh lại dưới hình thức bình
luận, hoặc liên hệ tới đường dây nóng của weta hoặc đối tác.
Đánh giá xếp hạng
Những đánh giá xếp hạng được hiển thị trên ứng dụng Trainghiem được tự động tổng hợp từ đánh giá của
người dùng. Chúng tôi sẽ cập nhật những quy định để việc đánh giá mang tính khách quan, chân thực. Tuy
nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác của các xếp hạng hiện tại. Chúng tôi khước từ bất
kỳ khiếu nại, tổn thất hoặc trách nhiệm pháp lý nào đối với các xếp hạng hiển thị trên ứng dụng
Trainghiem.
Giá cả & khuyến mãi
Tùy từng thời điểm, chúng tôi có thể chào mức giá thấp hơn hoặc đưa ra các chương trình khuyến mãi dựa theo
nhu cầu thị trường và tình hình kinh doanh với đối tác.
Các giá niêm yết trên trang web là chính xác, trọn gói cho nội dung trải nghiệm đó cung cấp.
Quy trình giao nhận vận chuyển
Trải nghiệm là website hỗ trợ các đơn vị kinh doanh, cung cấp dịch vụ đăng bài, giới thiệu, giao dịch các
dịch vụ, chương trình, khuyến mãi dành cho người dùng, việc mua bán, giao dịch diễn ra trực tiếp trên hệ
thống của Trải nghiệm.
Vấn đề vận chuyển (nếu có) sẽ thực hiện theo cách mà đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ và người dùng tự thỏa
thuận.
Về việc hoàn & huỷ vé
Hiện tại, điều kiện hoàn hủy vé chưa tích hợp tự động trên hệ thống Trải Nghiệm, khách hàng muốn hủy vé vui
lòng liên hệ trực tiếp tới hotline: 096.421.6897 của Trải Nghiệm hoặc gửi mail tới
Trainghiem.support@weta.vn để được hỗ trợ.
Sau khi xác nhận vé bị hủy, Trải Nghiệm thông báo lại đối tác/ đơn vị cung cấp dịch vụ.
Các mức phạt khi khách hàng hủy vé và thời hạn đặt vé do đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ đưa ra, được công
khai trên hệ thống Trainghiem.
- Trong trường hơp bất khả kháng, quý khách có thể liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi để thực hiện
đổi / trả vé đã mua qua hệ thống Trainghiem.
- Chính sách quy định đổi trả vé cho mỗi trải nghiệm, của mỗi nhà cung cấp sẽ khác nhau, vì vậy các bạn
lưu ý đọc kĩ chính sách đổi trả và hoàn tiền trong phần thanh toán vé để không nhầm lẫn.
- Với việc đổi vé, chúng tôi chỉ cho phép đổi trong thời gian được chuyển đổi, và chuyển đổi sang vé có
mệnh giá bằng hoặc lớn hơn vé cũ.
- Với việc trả vé, chúng tôi và đối tác đưa ra quy định phạt bằng tiền cho việc trả vé. Trong trường hợp
trả vé gấp, lưu ý là quý khách cũng có thể bị phạt toàn bộ 100% số tiền.
- Trường hợp lỗi do đối tác hoặc yếu tố khách quan, khách hàng/ người dùng được hoàn tiền, Weta hỗ trợ
miễn phí hoàn tiền cho khách hàng/ người dùng giúp đối tác.
- Nếu khách hàng muốn đổi vé, vui lòng trao đổi với đối tác/ đơn vị cung cấp dịch vụ.
Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm
Tùy theo chính sách của từng đối tác, đơn vị cung cấp mà sẽ có cách thức bảo hành, bảo trì riêng cho từng
thời kỳ.
Do Trải Nghiệm là trang cung cấp thông tin và việc thực hiện giao dịch diễn ra trực tiếp trên web nên Weta
không có quy trình bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Tuy nhiên Weta khuyến khích người dùng cần tham khảo kỹ đơn vị kinh doanh về chính sách bảo hành, bảo trì
sản phẩm (nếu có).
- Mọi chi tiết hoặc thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ với Weta qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời
nhắn tại website http://trainghiem.weta.vn.
Thủ tục thanh toán
-
Các khoản thanh toán được thực hiện thông qua việc chuyển tiền bằng tài khoản do ngân hàng thực hiện,
hoặc chuyển tiền qua internet banking do đối tác thanh toán là VNPay thực hiện.
-
Trainghiem không trực tiếp thực hiện việc chuyển tiền cho khách hàng, và không chịu trách nhiệm về
lỗi hệ thống chuyển tiền.
-
Đối với tất cả các hình thức đặt vé, bạn phải thực hiện thanh toán trong thời hạn quy định. Nếu việc
thanh toán không được thực hiện thì hệ thống sẽ tự động huỷ đơn đặt vé, và giao dịch của các bạn
được coi là không thành công.
-
Sau khi bạn thực hiện thanh toán đầy đủ, Trainghiem sẽ xuất vé điện tử cho khách hàng thông qua
email, với thông tin bao gồm:
-
Mã đặt vé
-
Tên khách hàng
-
Nội dung đặt vé
-
Số điện thoại
Quyền và nghĩa vụ
-
Quyền hạn cho người dùng sử dụng ứng dụng Trainghiem
Tại Trainghiem, chúng tôi cấp cho người dùng một số quyền giới hạn không được chuyển giao, chuyển
nhượng.
Bạn có thể sử dụng Trainghiem để tìm kiếm và đặt chỗ các trải nghiệm, và phải đảm bảo các yêu cầu
của bạn chính xác, chân thực, không mang tính đầu cơ, trục lợi, hoặc mua và bán lại cho người khác
với mục đích trục lợi.
-
Nghĩa vụ của người dùng
- Bảo mật thông tin đăng nhập Trainghiem của người dùng
- Không sử dụng nội dung của Trainghiem cho mục đích thương mại mà không có sự cho phép của
Trainghiem
- Không sao chép nội dung nào trên Trainghiem dù bằng thủ công hay tự động cho bất kì mục đích nào khác
mà không có sự cho phép của Trainghiem
- Giữ vé đã đặt qua Trainghiem, không bán và trao đổi các vé này cho người khác.
- Nhân bản ứng dụng Trainghiem (thông qua “khung” (frame) hay “trang nhân bản”(mirror)) hoặc thiết lập
một phần của trang web này trên bất kỳ trang web khác mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản.
- Không làm bất kỳ hành động nào khác có thể gây tác động bất lợi hoặc gây thiệt hại cho ứng dụng
Trainghiem, công ty Weta hoặc các công ty liên kết và nhân viên.
- Bạn phải chịu mọi trách nhiệm về nội dung của những đánh giá mà bạn cung cấp hoặc đưa ra, đồng nghĩa với
việc bạn phải bồi thường thiệt hại với những đánh giá, hành động mang tính phá hoại, không đúng sự thật.
Quyền sở hữu trí tuệ
- Weta sở hữu tất cả các Quyền Sở Hữu Trí Tuệ trên ứng dụng Trainghiem này. Tất cả các thông tin và tài
liệu, bao gồm nhưng không giới hạn ở phần mềm, văn bản, dữ liệu, đồ họa, hình ảnh, âm thanh, video, nhãn
hiệu, logo, biểu tượng, mã html và các mã khác trên Trainghiem đều bị cấm công bố, sửa đổi, sao chép,
nhân bản, tạo phó bản hoặc thay đổi trong bất kỳ cách nào ngoài phạm vi của trang web này mà không có sự
cho phép của Weta. Nếu bạn vi phạm những quyền này, Weta có quyền yêu cầu bạn bồi thường dân sự cho toàn
bộ thiệt hại hoặc tổn thất mà Weta phải gánh chịu. Những hành vi vi phạm cũng có thể cấu thành tội phạm
hình sự.
- Chúng tôi và các bên cấp phép của chúng tôi sở hữu quyền tác giả và/hoặc các quyền khác thông qua việc
lựa chọn, phối hợp, sắp xếp, và sửa chữa nội dung. Bạn không được sửa đổi, nhân bản, sao chép, trình
diễn, trưng bày, xuất bản hoặc khai thác toàn bộ hay một phần nội dung, trừ trường hợp được quy định rõ
ràng trong các điều khoản này.
- Bạn có thể sử dụng các thông tin trong Trainghiem chỉ cho mục đích cá nhân, phi thương mại. Trừ khi
có quy định khác, và có sự cho phép rõ ràng theo pháp luật về quyền tác giả, bạn không sao chép, nhân
bản, phân phối lại, truyền lại, xuất bản hoặc khai thác thương mại theo cách khác bất kỳ sản phẩm nào mà
bạn tải xuống từ Trainghiem mà không có sự cho phép của chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ.
- Chúng tôi có thể cung cấp các liên kết đến các trang web khác được duy trì bởi các bên khác. Bằng cách
nhấn vào liên kết, bạn xác nhận và đồng ý rằng hành động đó là hành động tự nguyện của bạn để xem hoặc
truy cập các trang web khác đó mà Weta không kiểm sát hoặc chịu trách nhiệm.
- Weta, trong quá trình phát triển Trainghiem, chuẩn bị mã nguồn và thực hiện phần mềm hỗ trợ, có thể
cấp phép sử dụng phần mềm mã nguồn mở từ bên thứ ba thông qua Giấy Phép Công Cộng GNU (GNU General
Public Licence). Mọi việc sử dụng phần mềm mã nguồn mở và các quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba bởi
Weta là có giấy phép hoặc sự cho phép cần thiết.
Giải quyết tranh chấp
Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp
Tự thỏa thuận Đưa ra cơ quan pháp luật Hình thức khác
Trong trường hợp có tranh chấp phát sinh liên quan hoặc từ các điều khoản này, trước tiên hai bên sẽ thảo
luận trên tinh thần thiện chí để đạt được một giải pháp hoà giải trong vòng năm (5) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận thông báo tranh chấp.
Tuy nhiên, nếu tranh chấp đó không thể giải quyết được bằng cách thương thảo giữa hai bên trong vòng năm (5)
ngày làm việc, tranh chấp sẽ được đệ trình lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp tại Việt Nam.
Quy trình giải quyết tranh chấp , khiếu nại
Weta và các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người dùng liên
quan đến thông tin khuyến mãi tại website Weta – Trainghiem.
Khi phát sinh tranh chấp, Weta đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy
của đối tác vào chất lượng dịch vụ của Weta và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Người dùng khiếu nại về cam kết chương trình, khuyến mãi của đơn vị cung cấp dịch vụ qua email:
trainghiem.support@weta.vn, người dùng có thể phản ánh trực tiếp đến ban quản trị Trải Nghiệm qua
hotline: 0949-272-297.
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Trải Nghiệm sẽ trực tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy
theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Trải Nghiệm sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để
giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết
các khiếu nại trên cơ sở Chính sách mà công ty Weta đã công bố trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày
nhận thông tin phản ánh.
- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Weta thì ban quản trị Trải Nghiệm sẽ yêu
cầu người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật; Weta tôn
trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng (người tiêu
dùng).
Weta tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền mua (khách hàng/ người
tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các đối tác gửi thông tin giới thiệu chương trình, dịch vụ và các chương
trình ưu đãi tới Trải Nghiệm đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến
chương trình, dịch vụ.
Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước
pháp luật. Các bên bao gồm đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ, người dùng sẽ phải có vai trò trách nhiệm
trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ cần có trách nhiệm cung
cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.
Đối với Trainghiem - Weta sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người dùng và đối
tác, đơn vị cung cấp dịch vụ nếu được người dùng hoặc đối tác (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Trải Nghiệm.
Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ:
- Weta sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo
mức độ sai phạm.
- Weta sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về chương trình, dịch vụ của đối tác đó trên Trải Nghiệm; đồng
thời yêu cầu đối tác đó bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý Ứng dụng Trainghiem
Quyền của Ban quản trị Ứng dụng Trainghiem
- Weta sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những đối tác tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và
các điều kiện bắt buộc mà Weta nêu ra.
- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh đối tác cung cấp thông tin cho Weta không chính xác, sai lệch,
không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Weta có quyền từ chối, tạm ngừng
hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của đối tác.
- Weta có thể chấm dứt quyền đối tác và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của đối tác và sẽ thông
báo cho đối tác trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp đối tác vi phạm các Quy chế
của Trainghiem – công ty Weta, hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên
Ứng dụng Trainghiem.
- Weta sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền đối tác của đối tác nếu đối tác không tham
gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Trainghiem liên tục trong ba (05) tháng. Nếu
muốn tiếp tục trở thành đối tác và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo
mẫu và thủ tục của Ứng dụng Trainghiem.
- Weta có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền đối tác của đối tác nếu Weta phát hiện đối tác
đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp đối tác tiếp tục hoạt động có
thể gây cho Weta trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây
mất đoàn kết đối với các đối tác khác của Ứng dụng Trainghiem, hoạt động vi phạm pháp luật
hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền đối tác và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các
chứng nhận, các quyền của đối tác được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
- Weta giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Weta theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở
hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở
hữu của Ứng dụng Trainghiem. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp
pháp các quyền sở hữu trên.
Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản trị Website Trainghiem
- Có trách nhiệm đăng ký thiết lập website Trainghiem, cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại
điện tử theo các quy định tại Mục 2 Chương IV của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và công bố các thông tin đã
đăng ký trên trang chủ website Trainghiem.
- Weta chịu trách nhiệm xây dựng website Trainghiem bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu,
thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho
hoạt động Weta trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Weta sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các
công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các đối tác tham gia và người sử dụng trên Ứng dụng
Trainghiem
- Xây dựng, công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử và tuân thủ theo
quy định tại Điều 38 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn
giao dịch thương mại điện tử Trainghiem.
- Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử
Trainghiem cung cấp các thông tin theo quy định tại Khoản 1, Khoản 2 và Khoản 3 Điều 29 Nghị định
số 52/2013/NĐ-CP khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website Trainghiem những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục
hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy
định của pháp luật Nhà nước Việt Nam.
- Loại bỏ khỏi website Trainghiem những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi
phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được
phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
- Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên
website Trainghiem phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch
vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).
- Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên sàn giao dịch thương
mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
- Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực
hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.
- Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương
nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
- Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp
luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử Trainghiem.
- Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin
đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao
dịch thương mại điện tử Trainghiem.
- Tuân thủ các quy định của Luật thương mại và các quy định pháp luật có liên quan về hoạt động khuyến
mại.
- Tuân thủ các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng quy định tại Mục 1 Chương V Nghị định
số 52/2013/NĐ-CP.
- Website có chức năng thanh toán trực tuyến, có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các quy định tại Mục 2
Chương V Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.
- Công bố đầy đủ các nội dung quy định tại Điều 40 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP trong từng thông tin khuyến
mại đăng tải trên website Trainghiem
- Xây dựng và công bố trên website Trainghiem cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách
hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.
- Chịu trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng
theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên do
mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu
mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó.
- Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao
dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với
người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích
cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
- Có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người mua và người
bán/ cung cấp dịch vụ.
- Weta có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin
của đối tác trên ứng dụng được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4
Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ- CP.
- Weta chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm
các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Weta
trong điều kiện và phạm vi cho phép. Weta sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc
xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các đối tác tham gia
và người sử dụng trên Ứng dụng Trainghiem.
- Weta có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người mua và
người bán/ cung cấp dịch vụ. Weta sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ người mua và kiểm tra
nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Weta sẽ yêu cầu người bán/ cung
cấp dịch vụ phải giải trình về nhưng thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Weta sẽ có phướng án giải
quyết yêu cầu người bán/ cung cấp dịch vụ đền bù cho người mua, sẽ khóa tài khoàn đối tác - người bán/
cung cấp dịch vụ.
- Weta chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương,
thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài,
cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Ứng dụng Trainghiem.
- Weta sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Weta ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều
kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm khách hàng hàng và phát triển thị
trường nước ngoài của các đối tác tham gia Ứng dụng Trainghiem.
- Weta sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của
Weta và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền
internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay
một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là
những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho đối tác thì Weta không phải chịu trách nhiệm liên
đới.
Trách nhiệm của Trainghiem khi cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến
- Đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến theo quy định tại Mục 2 Chương IV Nghị
định 52/2013/NĐ-CP
- Tuân thủ các quy định của Luật thương mại và các quy định pháp luật có liên quan về hoạt động khuyến
mại.
- Tuân thủ các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng quy định tại Mục 1 Chương V Nghị định
52/2013/NĐ-CP
- Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP do website Trainghiem có chức
năng đặt hàng trực tuyến cho các phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên.
- Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương V Nghị định 52/2013/NĐ-CP do website Trainghiem có chức
năng thanh toán trực tuyến.
- Công bố đầy đủ các nội dung quy định tại Điều 40 Nghị định 52/2013/NĐ-CP trong từng thông tin khuyến mại
đăng tải trên website Trainghiem
- Xây dựng và công bố trên Trainghiem quy chế hoạt động tuân thủ các quy định tại Điều 38 Nghị định
52/2013/NĐ-CP
- Xây dựng và công bố trên Trainghiem cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về
chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.
- Chịu trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng
theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên do
mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên Trainghiem hoặc trên
chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó.
Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử
Trainghiem
Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên website Trainghiem
- Có quyền sở hữu các chương trình, sản phẩm, dịch vụ do hai bên hợp tác tạo ra.
- Có quyền điều chỉnh giá bán tuỳ theo mục đích và điều kiện kinh doanh, trên cơ sở hai bên đã đàm phán để
thống nhất chỉnh sửa.
- Có quyền yêu cầu Weta cập nhật, sửa đổi nội dung hoạt động trải nghiệm cho đúng với mong muốn.
- Có quyền bổ sung các hoạt động trải nghiệm, vô thời hạn, không mất thêm chi phí.
- Phải cung cấp thông tin chính xác các thông tin quy định tại Điều 29 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP cho Weta
khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định từ Điều 30 đến Điều 34 Nghị định số
52/2013/NĐ-CP khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử
Trainghiem.
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương
mại điện tử. Tuyệt đối không cung cấp thông tin sai lệch, ảnh hưởng tới uy tín hai bên và trang
Trainghiem.
- Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định số 52/2013/NĐ-CP khi ứng dụng chức năng đặt hàng
trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử Trainghiem.
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để
phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo
vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung
ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử Trainghiem.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
- Hợp tác với Weta trong việc xây dựng, rà soát nội dung do Weta đã soạn thảo đưa lên hệ thống.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng đặt vé qua Trainghiem, về các vấn đề liên quan tới hoạt động
trải nghiệm, hình thức đi lại, bảo hiểm, ….
- Khách hàng tự chịu trách nhiệm về bảo hiểm, đối tác sẽ hỗ trợ (mua hộ) khách hàng nếu cần.
- Các vấn đề liên quan tới an toàn của khách thuộc phạm vi đối ứng của đối tác, Weta không trực tiếp tham
gia.
- Trường hợp Weta vi phạm nghĩa vụ của mình, tùy theo mức độ nghiêm trọng mà đối tác có quyền áp dụng các
hình thức xử lý đối với Weta như sau:
- Hình thức xử lí thứ 1: Cảnh cáo bằng văn bản;
- Hình thức xử lí thứ 2: Chấm dứt Hợp Đồng và/hoặc khấu trừ thù lao chi trả từ 30% đến 70% trên
tổng giá trị Hợp Đồng.
- Có quyền đơn phương chấm dứt Hợp Đồng trong trường hợp Weta vi phạm hợp đồng (sau khi 2 bên đã xử lí và
xác nhận sự việc vi phạm)
- Trường hợp đối tác không thể đáp ứng chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch; khách hàng không thể đổi
sang ngày khác/ chương trình khác. Khách hàng được hoàn 100% số tiền đã đặt vé.
- Sau khi đăng ký trở thành đối tác của Ứng dụng Trainghiem và được Weta chấp thuận, đối tác sẽ
được tạo, cung cấp tài khoản để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch và tham gia tận
hưởng các ưu đãi nằm trong hệ thống của Trainghiem.
- Đối tác sẽ được nhân viên của Trainghiem hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục
vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Trainghiem.
- Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cho Weta:
- Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức .
- Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và
đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân.
- Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
- Đại diện làm việc giữa hai bên kèm thông tin liên hệ của đại diện.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình, dịch vụ khi bán hoặc cung ứng dịch vụ trên website
Trainghiem:
- Thông tin về chương trình, dịch vụ
- Thông tin về giá cả
- Thông tin về điều kiện giao dịch chung
- Thông tin về vận chuyển và giao nhận (nếu có)
- Thông tin về hạn đặt vé, đặt mua chương trình, dịch vụ
- Đối tác có quyền giới thiệu các chương trình, khuyến mại trên trang website với đầy đủ các thông tin
sau: tên, địa chỉ, số điện thoại và các thông tin liên hệ khác của đối tác, mô tả chương trình, dịch vụ;
chương trình, dịch vụ dùng để khuyến mại, thời gian (khuyến mại), ngày bắt đầu, ngày kết thúc và địa bàn
hoạt động (khuyến mại).
- Đối tác có quyền đóng góp ý kiến cho Ứng dụng Trainghiem trong quá trình hoạt động. Các kiến
nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Website Trainghiem.
- Đối tác sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký,
mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
- Đối tác có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng Trainghiem về những hành vi sử dụng
trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác
xử lý.
- Đối tác chịu trách nhiệm về những thông tin của chương trình cũng như chính sách khuyến mãi, thông tin
liên quan đến chương trình, dịch vụ.
- Đối tác tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng
như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Website Trainghiem. Khi khách hàng đến sử
dụng dịch vụ, hàng hoá tại đối tác hoặc người bán, đối tác hoặc người bán cam kết cung cấp dịch vụ, hàng
hoá đúng với nội dung được nêu trên website Trainghiem.
- Đối tác cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Ứng dụng Trainghiem vào những mục đích bất
hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán
virus gây hư hại hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Webiste TMĐT Trainghiem hay sử dụng
dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả
phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì đối tác phải chịu trách
nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Đối tác cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những
công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng Trainghiem cung cấp cho một bên thứ ba nếu không
được sự đồng ý của Ứng dụng Trainghiem trong bản quy chế này.
- Đối tác không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng Trainghiem dưới mọi hình thức như
gây mất đoàn kết giữa các Đối tác bằng cách sự dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc
tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng dụng Trainghiem.
Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website/ứng dụng
Trainghiem
Quyền hạn cho người dùng sử dụng trang web Trainghiem
Weta cấp cho người dùng một số quyền giới hạn không được chuyển giao, chuyển nhượng. Bạn có thể sử dụng
Trainghiem để tìm kiếm và đặt chỗ các trải nghiệm, và phải đảm bảo các yêu cầu của bạn chính xác,
chân thực, không mang tính đầu cơ, trục lợi, hoặc mua và bán lại cho người khác với mục đích trục lợi.
Nghĩa vụ của người dùng
- Bảo mật thông tin đăng nhập Trainghiem của người dùng
- Không sử dụng nội dung của Trainghiem cho mục đích thương mại mà không có sự cho phép của
Trainghiem
- Không sao chép nội dung nào trên Trainghiem dù bằng thủ công hay tự động cho bất kì mục đích nào
khác mà không có sự cho phép của Trainghiem
- Giữ vé đã đặt qua Trainghiem, không bán và trao đổi các vé này cho người khác.
- Nhân bản trang web Trainghiem (thông qua “khung” (frame) hay “trang nhân bản”(mirror)) hoặc thiết
lập một phần của trang web này trên bất kỳ trang web khác mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản.
- Không làm bất kỳ hành động nào khác có thể gây tác động bất lợi hoặc gây thiệt hại cho trang web
Trainghiem, công ty Weta hoặc các công ty liên kết và nhân viên.
- Bạn phải chịu mọi trách nhiệm về nội dung của những đánh giá mà bạn cung cấp hoặc đưa ra, đồng nghĩa với
việc bạn phải bồi thường thiệt hại với những đánh giá, hành động mang tính phá hoại, không đúng sự thật.
Điều khoản áp dụng
- Quy chế của Ứng dụng Trainghiem chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm
theo quy chế này đồng thời đăng lên Ứng dụng Trainghiem. Weta có quyền và có thể điều chỉnh,
thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Ứng dụng
Trainghiem cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.
Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với
việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
- Quy chế hoạt động sẽ được Trainghiem cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước.
Thành viên tham gia Trainghiem có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi tham gia hoạt động
trên website.
Điều khoản cam kết
Mọi thành viên và đối tác/ người bán hàng khi sử dụng Trainghiem làm giao dịch mua bán trực tuyến thì
đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Weta theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Địa chỉ liên lạc chính thức của Trainghiem:
- Website cung cấp dịch vụ Thương mại điện tử Trainghiem
- Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MỚI WETA VIỆT NAM
- Địa chỉ: Tầng 2, Số 115 lô A3, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà
Nội.
- Tel: 0982.415.268(Mr.Kiên)/ 096.421.6897(Mr.Đông)
- Email: tienkien1487@gmail.com hoặc kientv@weta.vn